X

Công ty Cổ phần Công nghệ HiNet Việt Nam

Hỗ trợ trực tuyến!

Nâng cấp sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Bắc Giang

Trong năm 2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Công Nghệ HiNET Việt Nam đã ký hợp đồng nâng cấp sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Bắc Giang với Bộ Công thương tỉnh Bắc Giang.

Với định hướng phát triển của sàn giao dich TMĐT tỉnh Bắc Giang là tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu Sàn (www.san24h.vn) trên các phương tiện truyền thông như: tạp chí, bản tin Ngành, báo, đài phát thanh và truyền hình, đặt Logo quảng cáo của Sàn trên website của các cơ quan, ban ngành trong tỉnh và các cổng thông tin thuộc hệ thống của Bộ Công Thương.

Màn hình trang chủ

Sàn giao dịch TMĐT tỉnh Bắc Giang là nơi để các doanh nghiệp trong tỉnh quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình tới đông đảo khách hàng cũng như người tiêu dùng trên cả nước và dần hướng tới khách hàng nước ngoài. Khi tham gia sàn giao dịch TMĐT tỉnh Bắc Giang bằng việc đăng ký thành viên, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo cho mình một gian hàng riêng của doanh nghiệp mình với số lượng sản phẩm không hạn chế, điều này đặc biệt cần thiết cho các doanh nghiệp chưa tự xây dựng được website riêng, nếu doanh nghiệp đã có website thì website đó sẽ được kết nối trực tiếp đến Sàn bằng Logo quảng cáo trên Sàn và đường link website từ chính gian hàng mà doanh nghiệp tham gia.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm triển khai các hệ thống phần mềm cho khối: Chính phủ, Doanh nghiệp, Y tế, Giáo dục Bất động sản, HiNET đã giải quyết được các nhược điểm mà website đang gặp phải. Ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, HiNET đã nâng cấp phần mềm để người dùng có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.